UWC #5: STALK

Học bổng UWC 2022 đã mở đơn và mình mới biết thông tin này được mới đây.


Mình nghĩ UWC 2021 là cơ hội cuối của mình rồi nhưng năm nay điều kiện đã được nới lỏng, sinh từ ngày 01 tháng 01 năm 2004 đến ngày 31 tháng 08 năm 2006, tức là mình vẫn đủ điều kiện để apply học bổng thêm lần nữa nhưng

Mình không lường trước được sẽ có sự thay đổi này nên chẳng chuẩn bị gì, nếu hỏi mình có apply nữa không thì là không, cơ hội để cho các bạn khác và mình thì đi làm bài luận của UWC.

Mình rất thích đề bài luận của UWC, giúp mình hiểu ra được rất nhiều điều về bản thân, những góc khuất mà mình đã bỏ lỡ, câu hỏi thì không hóc búa lắm đâu chỉ là phải nhìn nhận bản thân như thế nào để ban tuyển sinh đọc mà hiểu, cách mà câu văn có thể nói về mình.

Làm bài luận UWC như cách để hiểu thêm về bản thân. 

Chết, đi một hồi quên mất chủ đề.

UWC có bài viết gì là FB mình thông báo liền, mình nghĩ đây là hệ quả của việc đi stalk UWC từ bài viết đầu tiên haha
Lúc apply, mình đã ngụp lặn trên tất cả phương tiện, chỗ nào có thông tin về UWC là ở đó có mình, thế nên mình hiểu hơn về cách thức, hình thức, anh chị alumni,...
Và hình dung về một học sinh UWC sẽ như thế nào.

Chắc đó cũng là một phần lí do khiến mình vào được vòng chung kết.
Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng.

Chúc những bạn apply UWC 2022 thành công nhé!






Comments

Popular Posts