UWC 2021

 Cuối cùng thì kì tuyển chọn UWC 2021 cũng đến chặng cuối cùng và mình đã nhận được kết quả, mình dừng chân tại vòng 3 - vòng Hoạt động nhóm tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Để nói về cuộc hành trình dài này thì có thể sẽ mất rất nhiều bài nhưng trong bài hôm nay mình sẽ chỉ nói đến cảm xúc của mình thôi.

Sau khi vượt qua vòng 2 thì mình nhận được thông tin sẽ tổ chức vòng 3 tại Hà Nội, mình mong lắm, mong được đến Hà Nội vì mình chưa bao giờ đến Thủ đô cả, nhưng lòng thì hướng Hà Nội, ví tiền thì chôn chân tại miền Nam, tiền đi lại tiền ăn ở không cho phép mình đi nhưng vào phút 89 mình cũng được ba đồng ý cho đi Hà Nội và cũng đồng thời tối đó mình biết UWC vẫn tổ chức ở HCM cho các thí sinh HCM, mình viết thư xin được tham gia ở HCM, mình không đi HN nữa. 

Đi HCM cũng có nhiều điều mới lạ với mình lắm, mình ở dorm một đêm với chị Trinh, đi ăn tối chung với các bạn HCM, chuẩn bị bài nhóm cho vòng 3, được mọi người đưa về dorm gần 11 giờ tối, nói chuyện tâm sự với mọi người rất nhiều, hát Một đêm say này, và nhiều lời động viên của mọi người khi mình đang rất không ổn. 

Với mình, UWC là một trải nghiệm lớn lao, mình học được rất nhiều điều sau chuyến đi này, cũng rất may mắn vì mình vào được vòng cuối cùng. Vì thế nên, mọi kinh nghiệm của mình sẽ được kể lại trên trang blog này để mọi người - những bạn sẽ apply UWC vào các năm sau có thể tham khảo. 

Cảm ơn mọi người rất nhiều, vì tất cả. 


Comments

Popular Posts