UWC #4: SỰ TRÙNG HỢP



UWC đã đem đến cho mình rất nhiều trải nghiệm mới lạ mà mình khó có thể quên được. Mình và hai người nữa là thí sinh đầu tiên đến từ Đồng Nai trong kì tuyển chọn UWC từ trước đến nay, khỏi phải nói điều này kì diệu đến thế nào.

Khoảng thời gian apply UWC 2021 mình đã tìm hiểu rất nhiều thứ về UWC, đọc rất nhiều bài của anh Vũ và trong đó có một bài về các thí sinh trên cả nước tiến đến vòng chung kết, mình rất sốc vì không có Đồng Nai trong danh sách, mình suy nghĩ rất nhiều và tự hỏi tại sao.

Sau đó mình có comment dưới bài của anh Vũ rằng mình sẽ apply cho Đồng Nai và có một người chị đã nhớ, sau này khi tham gia Headway, mình cùng chị làm dự án lại còn chung ban, chị mới hỏi mình là có phải mình cmt trong post của anh Vũ rằng sẽ apply cho Đồng Nai không. 
Mình ngỡ ngàng luôn vì không tin được có người nhớ được cái cmt bé nhỏ đó của mình, lúc đó mình chuẩn bị cho vòng phỏng vấn online và dường như điều này xảy ra là có lý do của nó, vào đúng khoảng thời gian mình cần xem lại về bản thân và một niềm tin mãnh liệt rằng mình sẽ vào được vòng 3.



Duyên



Mình tin đây là sự may mắn và cái duyên khi người phỏng vấn mình là chị Hà, cũng là một thành viên của Headway. Mình cảm thấy được sự nhẹ nhàng và thoái mái khi được trò chuyện cùng chị (nhưng thật sự là phỏng vấn). Nếu các bạn vào được đến vòng 2 mà cảm thấy có chút lo lắng hồi hộp thì không sao đâu, ai cũng vậy nhưng hãy giải tõa hết mọi thứ và để sự tự tin, thoãi mái của mình, điều này sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều đó.

Và khi có một niềm tin mãnh liệt và tình yêu với điều gì đấy chắc chắn bạn sẽ thành công. 


Sau khi thấy được pie chart này mình rất mừng khi thấy Đồng Nai.
Nếu như người đó không phải là mình thì cũng không sao, mình hạnh phúc vì có ĐN, thế là đủ.

Nhưng mình đã nắm giữ niềm tin quá mãnh liệt và tin vào kết quả cuối cùng nên...

Và mình là một trong ba thí sinh từ ĐN bước vào round 3 trên bản đồ UWC.

Nói đến đây không phải khoe với mọi người rằng mình đã vào được vòng 3. Mà mình chỉ muốn nhắn nhủ đến các bạn thí sinh đang ngần ngại không dám nộp hồ sơ, rằng mình chỉ là một con người bình thường không tài giỏi gì nhưng mình vẫn làm được những điều tưởng chừng như không thể và các bạn cũng vậy. 
UWC là một cơ hội và trải nghiệm tuyệt vời khi mình đã nắm được, tưởng chừng như thời điểm này năm ngoái mình có suy nghĩ thụt lùi rằng người như mình không thể nào vào được vòng 1 chứ đừng nói chung kết thì chắc chắn mình đã bỏ lỡ một kỉ niệm tuyệt vời.










Comments

Popular Posts