UWC #3: TRƯỚC NGÀY ĐI THI VÒNG 3

Có vẻ kì tuyển sinh UWC 2022 đang đến gần nhỉ, thông báo bài viết của UWC làm mình nhớ lại những kỉ niệm quá. Tiện đây để mình kể mọi người nghe câu chuyện trước ngày tham gia vòng chung kết nhé!



Chiều hôm đó thì mình đã soạn xong đồ ở dorm rồi nên khá thoải mái, các bạn ở HCM cũng hẹn nhau đi ăn vào tối ở một quán Hàn, mình là mình ngại lắm luôn tại nhiều người lạ, nhớ lại mình muốn xỉu luôn, các bạn UWC 2021 nếu thấy mình kì cục là do mình xấu hổ quá đó nha.

Ăn xong thì cả bọn rủ nhau đi thêm tăng nữa, vào một quán bingsu để làm task cho ngày mai, cũng là deadline dí sát đít rồi nên khi mình về dorm đã khuya, may có các bạn HCM chở về, lần đầu tiên được bạn nam chở về nên mình cũng hơi ngại với nhát nhưng mà bạn tốt bụng quá tâm sự với mình nhiều nên mình vui lắm, rất cảm ơn các bạn vào hôm đó đã cho mình rất nhiều sự cảm kích, chân thành cảm ơn rất nhiều.

Xong thì đêm đó cũng rất dài, mọi người thức làm task nhưng vì điện thoại mình đã hết pin nên phần lớn đều là công sức của mọi người, mình không biết nói gì hơn ngoài cảm ơn mọi người và mình trân trọng điều đó, xin lỗi mọi người.

Sáng ra mình thức dậy sớm vì hồi hộp, mình đứng trước ban công dorm tập thể dục và tập luyện lại những thứ mình sắp nói vì mình dốt tiếng Anh lắm luôn.

Tới hơn 6 giờ sáng mình chuẩn bị soạn đồ đầy đủ và lên đường đi ăn sáng nhưng vì cái địa chỉ làm rối loạn cả lên, giờ mình mới thấm thía câu nói "người Sài Gòn chưa chắc biết đường Sài Gòn" là như thế nào.
Tuy sớm đó không được ăn cơm tấm Phúc Lộc Thọ nhưng ăn được cơm nắm Family Mart đối diện địa điểm thi cũng mẵn nguyện lắm rồi. 

Mình còn mắc lỗi quên không in tờ miễn trừ trách nhiệm ra trước ở nhà và chạy đi tìm chỗ in sấp mặt luôn, cảm ơn bạn đã giúp mình rất nhiều vào lúc đó.

Vào đến địa điểm diễn ra thì ồ, cũng đông người lắm, mình thấy anh Vũ, anh Đức (vì mình xem video final round của ảnh quá nhiều lần nên nhìn cái nhận ra) rồi chị Giang và rất nhiều người khác và ai cũng rất đặc biệt trong mắt mình.

Tới đây thui, nói là trước ngày đi thi mà kể lố ghê.

Comments

Popular Posts