NĂM MỚI NHƯNG KHÔNG MỚI

 Đây là lần đầu tiên mình trải qua ngày đầu tiên năm mới trong tâm trạng hết sức hỗn loạn, lạc lỏng và mệt mỏi. 

Vì phải đi đám cưới ở Đắk Lắk nên mình phải bắt xe đi từ nhà mình lên trong tối hôm 31/12 và mình countdown trên xe, suốt quãng đường mình không hề ổn, vì lâu không đi xe nên mình chóng mặt và ói vài lần, mình thấy nơi này không thuộc về mình, thấy mọi thứ thật xa lạ, mọi thứ càng đặc biệt hơn khi mình đang bệnh.

Xuống đến nơi thì cái lạnh giá 16 độ C nơi cao nguyên ấy khiến mình càng thêm phát ngán, đã lường trước và mặt tận 3 lớp áo nhưng vẫn không đủ, đôi chân mình lạnh chết đi được.

Sáng ngày 1/1 mình ở một nơi xạ lạ, những người tưởng chừng như họ hàng nhưng càng làm mình mệt mỏi, thật may là cô họ hàng xa nấu ăn rất ngon, cô ấy nấu cho mình một tô bún rất to, rất nhiều thịt, nó nóng hổi làm tâm trạng mình tốt lên rất nhiều.

Sau đó mình trở về ngay trong tối 1/1, mọi thứ đều rất ổn. 

Năm mới đến nhưng mình rất mệt, mình không muốn thay đổi gì cho lắm, cũng chưa có kế hoạch gì nhưng chuyện gì cũng sẽ đến thôi...

Comments

Popular Posts