CHRISTMAS MAKES ME HAPPY

Tính đến ngày hôm nay mình 16 tuổi là một cô gái đang chơi vơi giữa những suy nghĩ và đang cố gắng từng ngày vì một tương lai tốt hơn. Trong 16 năm này, mỗi mùa Giáng sinh đến mình chỉ cảm thấy thật bình thường nhưng chỉ 2 lần vào năm mình lại cảm thấy yêu Giáng sinh đến thế.



Giáng sinh năm tiểu học (mình nhớ khi ấy chắc mình 8 tuổi)

Bầu trời đêm 24 năm ấy rất rực rỡ, không khí tưng bừng, những bài hát Giáng sinh luôn được ngân nga, trên đường người người chen chúc nhau hòa vào cùng không khí ấy nhưng mình thì không, mình ngồi trên xe oto và đi qua, nhìn mọi thứ qua khung cửa sổ. Nghe sao thật đáng thương, nhưng mình cũng không rõ lí do tại sao mình lại nhớ đêm Giáng sinh đó đến thế. Chắc là đông người. 

Giáng sinh năm mình 16 tuổi.

Thú thật, mình đã rất mong Giáng sinh đến thật nhanh từ đầu tháng 11 rồi cơ, hàng ngày mình luôn ngân nga giai điệu ấm áp đó. Vì sao Giáng sinh năm nay đối với mình lại đặc biệt đến thế? Có lẽ, trong năm vừa qua có quá nhiều biến cố xảy ra trên Thế giới, nên cuối năm mình chỉ thật muốn một điều gì đó thật ấm áp có thể xoa dịu đi mọi trái tim tổn thương. Mùa Giáng sinh luôn lạnh lẽo nhưng lại thật ấm áp với những giai điệu và trang phục xanh đỏ, chỉ cần nhìn là thấy Giáng sinh, là thấy ấm áp. Thế đó, "Christmas makes me happy".


Cuối cùng, mình rất mong Giáng sinh đến và dưới đây mình sẽ để một list những ca khúc và bộ phim mùa Giáng sinh nhé! Cảm ơn mọi người, chúc một mùa Giáng sinh thật ấm áp.

Songs:

All I Want for Christmas Is You / Mistletoe (Joseph Vincent Mashup)

Emilia Clarke - Last Christmas

New Hope Club - All I Want For Christmas Is You (Blue Peter Winner Version)

NCT DREAM 'JOY' MV

Taylor Swift - Christmas Tree Farm

Ariana Grande - Santa Tell Me

Movie:

Last Christmas 










Comments

Popular Posts