PROJECT

Xin chào, cũng lâu rồi mình mới quay lại viết blog nữa.

Đây là một hành trình dài mình theo đuổi dự án và ước mơ từ Headway.

WiffleGif has the awesome gifs on the internets. free!edit anime gifs, reaction gifs, cat gifs, and so much more.


Cuối tháng 12 năm 2019 mình có apply một dự án có tên Headway, ở đó mình có thể tự do viết ra những dự án mà mình mong muốn thực hiện và những anh chị đi trước từ các trường UWC sẽ hướng dẫn tụi mình cách xây dựng và hoàn thành dự án, trong suốt 3 tháng học tập ở Headway, mình biết được rất nhiều điều, cách để làm việc trong một nhóm, lên ý tưởng và hoàn thành.

Mỗi tuần sẽ có những bài tập phù hợp về chương trình học và mình thực sự thích những bài tập đó, đặc biệt là bài phân tích MV Sống Như Ý, mình đã hoàn thành nó rất tốt.

Trong quá trình học tập mình mắc rất nhiều lỗi nhưng các anh chị trong nhóm đã thẳng thắn khuyên mình rất nhiều và mình thực sự hiểu được, biết được và hoàn thiện bản thân hơn.

Tụi mình vì khoảng cách khá xa nên chưa gặp nhau bao giờ, chỉ video call qua messeger thôi nhưng cũng vui lắm, mình được nói chuyện với các anh chị tài giỏi, biết được những người mà mình truyền cảm hứng lớn nhưng chưa đủ sức mạnh để lan tỏa,...

Và giờ đây, khi dự án đã được chấp nhận, tụi mình được tài trợ 500$, đối với mình đó thật sự là số tiền rất lớn giúp ích cho dự án của mình, công sức mọi người đổ ra cuối cùng cũng thu được quả ngọt.

Artbiz, 31/05/2020


Comments

Popular Posts