HAPPYUTADAY💚





#HappyYutaDay
<3 HAPPY BIRTHDAY NAKAMOTO YUTA <3
(26.10.1995 - 26.10.2018)

"Mùa nào cũng là mùa hoa nở"

Khi viết nên câu chuyện về chàng trai này, em nghĩ không gì có thể phù hợp hơn hình ảnh về mùa một hoa nở. Ngày trước khi còn là thực tập sinh, mọi người hẳn ai cũng biết về thông tin mà công ty đưa ra chính là, sẽ cho các anh ấy debut khi mùa xuân đến. Và em đã cùng nhau chờ mùa hoa nở đầu tiên của năm 2016 một cách hồi hộp và đầy hy vọng như thế.

Nhưng rồi khi trời ấm hơn, trên các tán cây bên ngoài hoa đã đều bung nở, nhưng tình yêu của em chờ mãi vẫn chưa thấy xuất hiện. Có ai đó trong chúng ta, đã cảm thấy buồn bã hay thất vọng không? Hoa kia đã tàn rồi nhưng bóng người vẫn chưa thấy. Đến tận bây giờ em mới tìm ra một câu hát khiến em cảm thấy rất giống với những cô gái chúng ta hôm đó: "Khi cánh hoa kia rơi xuống. Tình yêu của em sẽ trở nên nồng nàn hơn cả mùa hè năm đó"

Và lúc này đây, em ở đây để chúc mừng sinh nhật cho NCT's Yuta, chứ không còn là SMROOKIES's Yuta. Điều này làm em vô cùng cảm kích. Tuy cánh hoa mùa xuân đã tàn, nhưng chính tình yêu của bọn em dành cho anh ấy đã khiến mùa hè rực rỡ, nồng ấm và tỏa sáng như những đóa hoa.

"벚꽃이 지면
우리 사랑는 여름처럼 뜨거워 질 수 있나요"

Yuta là bông hoa nhỏ mà em dành cho tất cả yêu thương. Tình yêu của bọn em chính là cánh hoa rải trên tất cả những nơi anh ấy đi qua. Bên cạnh nhau, mùa nào cũng là mùa hoa nở.

Mùa hoa tháng 10 năm nay có một ngày rất quan trọng, đó là ngày sinh nhật của người khiến cho tất cả những yêu thương, câu chữ của em trở nên có nghĩa. Sinh nhật 24 tuổi, mong rằng Yuta của em sẽ tiếp tục thành công và tiếp bước, bên cạnh anh sẽ luôn có những cánh hoa là tình yêu của em đó. Hơn hết, mong rằng bông hoa nhỏ của chúng em có thể luôn khỏe mạnh và vui vẻ. "Nụ cười bừng sáng của anh chính là tình yêu của em. Yêu cả những điều mà anh yêu."

"밝게 웃는 니 모습 좋아
니가 좋으면 나도 좋아"

Sinh nhật 24 tuổi của Nakamoto Yuta. Mong muốn tất cả những điều tốt lành dành cho anh ấy. Và hy vọng em sẽ có thể cùng nhau gửi lời yêu thương vào sinh nhật những năm sau nữa.


20182510

Comments

Popular Posts