HAECHAN-SSI 👏





[FANACC] 181021 SINCHON FANSIGN

#NCT #HAECHAN #해찬

☀️ OP đã hỏi Haechan liệu cậu ấy có đang thích bài OST của bộ drama hay phim nào đó không, và sau một hồi sau nghĩ thì cậu ấy đã hát một đoạn của bài hát đó "Câu nói tôi yêu em ấy ~ tôi cũng chẳng thể thốt nên lời..." OP cảm thấy như được hòa mình vào bài ca vậy. Đó là bài No One Like Her của Lee Seung Chul trong phim "More than blue" (Mong em hạnh phúc).

Audio em hát: https://twitter.com/shininghaechan/status/1053994330065559552

☀️ OP hỏi không biết liệu Haechanie đã có ý tưởng về trang phục hóa trang cho đêm Haloween chưa và em nói là em có rồi, nhưng là bí mật nhé. Gợi ý là "Cậu bé bút chì". OP lại hỏi tiếp "Là kiểu đáng yêu đó hả?" thì Haechan nói...có thể là cũng đáng yêu, nhưng mà xét về độ ngầu thì không hề :)))

☀️ OP: Haechan à, chào em!! Lần trước mình đã không thể nói chuyện được nhiều với Haechanie đó ㅠㅠ (bạn OP này dùng danh xưng trang trọng nên có thể vì vậy mà Haechan tưởng là bằng tuổi hoặc nhỏ hơn)
Haetjjan: A, thật vậy sao? Tại sao vậy nhỉ... (loay hoay kí tên)
OP: Lần này em cũng ghi là "noona" như lần trước nha!
Haetjjan: (dừng lại một chút rồi ngẩng đầu dậy) ơ... chứ thật ra chị... hông phải là noona hả?
OP: Hehe chị thật sự là noona mà
Haetjjan: A, chị làm em giật mình đó! ㅋㅋㅋ
OP: Haechan à, đoạn "She no longer needs me" đó, thật sự rất là tuyệt luôn, em hát một đoạn cho chị nghe đi!
Em đã hát cho OP nghe.
OP: Cảm ơn em nha (icon khóc) chị tới đây chỉ để nghe em hát thôi đó (icon khóc)
Haetjjan: Hihi cảm ơn chị nha
OP: Chị cũng muốn đi gặp em vào hôm thứ Năm lắm đó, chị đến được hông ta...?
Haetjjan: Nhất định chúng ta sẽ lại gặp nhau đó! Hehe

☀️ OP hỏi HC rằng cậu ấy có mẫu thiết kế hay lời trích dẫn nào đó mà cậu ấy muốn in lên tai nghe in-ear của mình không. HC bảo rằng cậu ấy làm mất in-ear cũ rồi và đã mua một cái mới, nên OP hỏi cậu ấy thiết kế trên đó là gì và cậu ấy đáp nó là hình bánh răng đồng hồ. OP nói rằng chắc là nó sẽ đẹp lắm và cũng hợp với cậu ấy rất nhiều nữa. OP cũng yêu cầu HC vẽ thật nhiều trái tim và cậu ấy đã vẽ rất nhiều. Cậu ấy nói Bye bye sau khi đã vẽ xong.

☀️ OP đã chẳng thể hỏi được nên lời bất cứ điều gì với HC nên chỉ yêu cầu cậu ấy trang trí cạnh dòng "tặng chị XX" và cậu ấy đã vẽ hình ngôi sao

☀️ Mình đã nhờ người quen hỏi giúp mình xem Haechanie thích nhất là hoa gì, và câu trả lời cũng dễ thương giống cậu ấy vậy, cậu ấy bảo thích hoa dâm bụt kép (quốc hoa Hàn Quốc), nhưng người quen của mình chỉ kịp hỏi đến đó thôi vì người ấy phải đi tiếp mất rồi ㅠㅠ

☀️ Lúc mà tui thấy Haechan tui liền kiểu "Wahllalala" và căng thẳng vô cùng. Haechan nói em thích mì và thịt heo chashu rất là ngon. Rồi tui hỏi "Vậy em sẽ cho thêm thịt heo chashu vào hả?". Haechan trả lời là như vậy sẽ ngon ơi là ngon rồi làm động tác 👍

☀️ Có vẻ hôm nay tâm trạng Haechan khá tốt
🌱: Donghyuckie là anh cả trong nhà đúng không? Nhưng có vẻ là em có nhiều aegyo lắm nha. Bình thường đã vậy rồi hay là sau khi ở cùng các anh thì bản năng aegyo mới được đánh thức?
🐻: Tính cách bình thường của em đã vậy rồi ạ
🐻: Người lớn nhất trong nhà lại thường có nhiều aegyo nhất mà ạ.
🌱: Thật không đó? Chị cũng là chị cả này?
🐻: Thật luôn ạ?
🌱: Chị hoàn toàn không thể làm aegyo được
🐻: Vậy ạ?
🌱: Với cả, Haechan rất hay skinship đúng không? Vậy ai thường phòng thủ kĩ càng (khó tiếp cận nhất) và ai thì dễ đón nhận nhất?
🐻: Anh Winwin ạ!
🌱: Winwin sao? Là người phòng thủ tự vệ á? Vậy ai là người thường đón nhận nó?
🐻: Jaehyun hyung ạ..?

☀️ OP hỏi Haechan thành viên nào là người cần được quan tâm nhiều nhất. Sau khi đảo mắt qua lại ngẫm nghĩ thì em trả lời là có lẽ em cần chăm sóc bản thân mình vì chỉ chăm sóc mỗi mình mình thôi đã bận ơi là bận rồi.

☀️ Tui hỏi Haechan là liệu đã có lần nào em bị lừa sau lần camera ẩn trong Mickey Mouse Club chưa? Em trả lời là "Em sẽ không bị lừa bằng camera ẩn đâu ạ. Vì đối với em thì mấy kiểu đó quá là lộ liễu". Mấy bồ phải được chứng kiến biểu cảm của em ấy cơ. Em ấy nói kiểu chắc nịch luôn á. Coco đáng yêu ghê ~

☀️ Tui: Chị mệt lắm vì hết học hành lại tới làm lụng. Em có thể viết câu gì đó ngọt ngào kiểu aegyo để làm noona hạnh phúc hơn không?
Haetjjan: Ngọt ngào, là kẹo dẻo ạ hehehe

☀️ 🌱: Mà Haechanie thực sự trông giống chocoball phiên bản người thật nha!
🐻: Ahhyu thật sao ạ ~? Cảm ơn chị vì đã thấy em giống chocoball nha! (Ra hiệu 👍 rất hào hứng)
🌱: Chị nói thật lòng luôn đó (Vẫn là 👍)
🌱: Haechan, em hay chơi PUBG với anh Taeyong đúng không~? Nói thật thì thường ai là người thắng?
🐻: Sự thật thì ~. Em có thể thực sự thành thật về chuyện này không ạ?
🌱: Đương nhiên rồi!
🐻: Là anh Taeyong ạ (Trả lời ngay lập tức)

☀️ OP hỏi Haechan cách em ấy giúp mình thoát khỏi sự mệt mỏi. Haechan nói ngoài thời gian đi ghi hình và tham gia các chương trình phát sóng thì em có thể nghỉ ngơi. OP bảo em có uống vitamin không thì em nói là em sẽ luôn đảm bảo rằng mình có uống vitamin tổng hợp.

Cre pics: NCT_OFFICIAL_JP
Cre: it_eats_it, holo2141, valentineboiiii, _MyDearDY, 990802marklee, nct_96201_dy, Valenti00, plingpreen, TY_19950701_, 0_0nct, haechanrays, kocchimitteYuta
Etrans: sevendreamiess, shininghaechan
Vtrans: Mía, Bánh Gấu #HAElios

Comments

Popular Posts